1

http://nhadep.juplo.com/2013/04/trang-tri-nha-ke-soc-mang-lai-su-thanh-nha/

Ngôi nhà với các họa tiết kẻ sọc mang lại một không gian hoàn toàn năng động, cá tính, trẻ trung, khỏe khoắn và rất nổi bật đang chờ bạn.


Các cô nàng cuồng thời trang đều biết hè năm nay xu hướng những đường kẻ sọc (stripes) sẽ làm mưa làm gió. Các tín đồ thời trang đều không bỏ qua xu hướng này, mỗi ngày có vô vàn các nàng đang khuân về tủ đồ của mình những chiếc đầm kẻ sọc hay những chiếc quần kẻ sọc nổi bật, tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ.


Update mốt kẻ sọc từ váy sang nhà


Update mốt kẻ sọc từ váy sang nhà


Nhà đẹp cũng không nằm ngoài vùng nóng đó. Sử dụng họa tiết kẻ sọc cho nhà mình, vừa hợp thời trang lại vô cùng nổi bật.


Với phòng khách hiện đại


Trang trí nhà bằng kẻ sọc đen trắng giống một cuộc dạo chơi sống động cho đôi mắt  và  giống như “cú huých” thổi bừng sức sống cho phòng khách. Tấm thảm kẻ sọc đen trắng cùng tông với những chiếc gối dựa làm cho không gian màu trắng nhàm chán trở nên thú vị hơn. Bức tường trắng sáng sạch sẽ và các đồ dùng trắng cũng tôn lên nét đẹp mạnh mẽ của những đồ nội thất màu đen khác. Cảm giác không gian này thật sự là không gian của những cô nàng năng động và chưa bao giờ cam lòng dừng lại trong cuộc sống, lúc nào cũng muốn bứt phá. Bạn thử xem!


Update mốt kẻ sọc từ váy sang nhà


Kẻ sọc cho chỗ thư giãn ngoài trời


Lại không phải là một không gian sắc nét như trong phòng khách nữa mà những đường kẻ sọc này gợi cho ta cảm giác như đang thuần túy ở trên một bãi biển sải cánh mơ mộng với những làn da rám nắng vào mỗi chiều hè. Kẻ sọc hiện diện ở tất cả mọi phụ kiện, trần nhà, tường và sofa.


Update mốt kẻ sọc từ váy sang nhà


Còn không gian này lại mang lại sự tinh tế khi thưởng thức bữa sáng ngoài trời hay chiều hè ngắm nhìn khu vườn rung động với những sắc màu cỏ cây. Những chiếc gối đầy màu sắc cám dỗ bạn dừng chân ngồi xuống băng ghế hợp tông màu cùng phong cách.


Update mốt kẻ sọc từ váy sang nhà


Trong phòng tắm


Sự trẻ trung mang vào phòng tắm khiến mỗi ngày bạn thư giãn đều cảm thấy thoải mái. Màu xanh bạc hà cùng với màu vàng nắng tạo nên một không gian nhẹ nhàng, nhớ là khi sơn thì sử dụng tông màu nhạt hơn so với màu chuẩn nhé!


Update mốt kẻ sọc từ váy sang nhà


Phòng ngủ dành cho cậu con trai thích quậy


Giường sọc nhiều màu là nguồn cảm hứng năng động cho cậu bé thích quậy này. Gối với những ô vuông kích thước lớn đều đem lại sự tương phản cho không gian, cảm giác thật trẻ trung và sôi nổi – là những thứ vô cùng cần thiết cho các cậu bé đang tuổi dậy thì.


Update mốt kẻ sọc từ váy sang nhà


Nhà bếp xinh tươi


Thật sự sống động và hết buồn chán với những kẻ sọc giống như thanh kẹo bạc hà, cay lưỡi mà thanh mát vô cùng. Những kẻ sọc do sơn tróc trắng pha xanh khiến bạn cảm thấy căn phòng bếp vô cùng thanh mát, đáng yêu, trải qua nhiều năm tháng cùng bạn nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình.


Update mốt kẻ sọc từ váy sang nhà


Khu vực ăn uống


Bữa sáng vui vẻ với những sọc sáng màu vàng, đem lại cảm giác tràn đầy năng lượng khi thưởng thức cốc ngũ cốc hay chiếc bánh mì của mẹ làm cho. Sọc vàng này cùng tông màu với nền nhà và chậu cảnh, tạo nên một không gian vô cùng thoáng đãng, hứa hẹn mát mẻ vào hè oi nồng cũng như tươi vui mỗi khi bạn nhìn tới.


Update mốt kẻ sọc từ váy sang nhà


 Source: Eva

Post a Comment

 
Top