0

nhà ống kiến trúc Pháp - MS 0016: Nghệ thuật là sự sáng tạo không ngừng dựa trên tinh thần kế thừa và phát huy những thứ đã có. Công trình mở đường cho sự bung nở ý tưởng của tính khám phá và đậm chất thích nghi. Mang nét vuông vức  hợp thời của mẫu nhà ống hiện đại,  phảng phất nét hoa văn của kiến trúc Pháp với sự nhân đôi của cung vòm  bán  nguyêt và pha thêm chút đen trầm của ban công lấy sáng.  Chính sự kết hợp táo bạo ấy đã đem giá trị thẩm mỹ đến không ngờ cho không gian sống của gia chủ.
 

kiến trúc nhà ống - Phương án 1 Thông tin công trình:
-         Chủ đầu tư:
-         Đ/c:
-         Tổng diện tích:
-         Chức năng: Nhà ở
-         Năm xây dựng: 2013
-         Đơn vị thiết kế & thi công: CTy CP tư vấn xây dựng Sơn Hà – Son Ha Architecture.
Nhà ống bán biệt thự - MS 0016 , Nha ong ban biet thu - MS 0016
kiến trúc nhà ống - Phương án 2
Ngoại  thất ngôi nhà là sự vận dụng tinh tế của những phong cách kiến trúc đa dạng. Khung cửa kính với tone trắng thanh nhẹ nhấn nhá cùng sắc vàng kem là cách cân sáng khéo léo để nét đẹp giao thoa trở nên đồng điệu trong nắng vàng nhiệt đới. Chi tiết cổ điển chỉ xuất hiện và phô diễn ở những điểm không gian thật cần như ở  vị trí đầu cột, cung vòm, ban công và tính đối xứng của hệ cột. Chỉ vậy thôi cũng đủ làm nên một nét kiến trúc riêng và lạ .
1. phòng khách
Nha_ong_hien_dai__MS_0030_6
View 1
Nha_ong_hien_dai__MS_0030_8
View 2
phòng khách thể hiện sự cân đối và sáng tạo rất riêng trong ý tưởng kết hợp giữa lối thiết kế không gian hiện đại thông thoáng với nội thất gỗ truyền thống. Căn phòng vừa là sự tôn trọng các giá trị mang bản sắc riêng, vừa thể hiện tinh thần gợi mở, giao hòa và năng động của nội thất hiện đại.
2. Phòng bếp – ăn:
Nha_ong_hien_dai__MS_0030_3
View 1
Nha_ong_hien_dai__MS_0030_4
View 2
Bố trí bếp – ăn gọn gàng là lựa chọn thích hợp cho khoảng diện tích không quá lớn mà vẫn đấp ứng đầy đủ chức năng của không gian ẩm thực chính mà ngôi nhà cần có.
3. Phòng ngủ 1:
Nha_ong_hien_dai__MS_0030_9
Góc view 1
Hiện đại nhưng vẫn vô cùng sang trọng là ấn tượng đầu tiên khi view vào không gian phòng ngủ này.
Nha_ong_hien_dai__MS_0030_10
Góc view 2
Gam trầm chủ đạo của nội thất và vật dụng bài trí trong không gian tương hỗ nhau làm bật lên nét quý phái không dễ gì tạo ra được cho phòng ngủ mang khuynh hướng nội thất hiện đại.
4. Phòng ngủ 2:
Nha_ong_hien_dai__MS_0030_11
Góc view 1
Một cách tinh tế bạn sẽ thấy có sự gắn kết hài hòa trong ý tưởng thiết kế nội thất của phòng ngủ này. Cả giường ngủ và kệ đồ đều là sự kết hợp của các chất liệu tương đồng với cùng hai gam màu trắng – vân gỗ sẫm.
Nha_ong_hien_dai__MS_0030_12
Góc view 2
Khoảng cửa thoáng giúp cung cấp đủ ánh sáng và độ thông thoáng cần thiết cho cả không gian nghỉ ngơi.
5. Phòng ngủ 3
Nha_ong_hien_dai__MS_0030_13
View 1
Nha_ong_hien_dai__MS_0030_14
View 2
nội thất hiện đại với hơn nửa chất liệu là gỗ cho các vật dụng, cùng với cách lấy sáng qua khuôn cửa sổ rộng giúp mang lại cho phòng ngủ sinh khí đặc biệt: ấm về mùa đông, mát về mùa hè. Đây là không gian lý tưởng cho phòng ngủ hiện đại, thích hợp với khí hậu nhiệt đới Việt Nam.

theo son ha

Post a Comment

 
Top