2

Hiện nay, nhiều gia đình sớm tạo cho bé yêu một không gian thật lý tưởng để giúp trẻ phát huy tính tự lập, sáng tạo, hình thành tính cách từ nhỏ. Dù cho căn phòng có diện tích hạn chế nhưng khéo léo bố trí đồ nội thất và các trang trí thì vẫn có nhiều cách để làm không gian nhỏ hẹp đó trở thành thế giới ngọt ngào của bé.

 

Trước hết, việc sử dụng các loại vải trong phòng của bé rất quan trọng. Các loại vải sợi tự nhiên, sợi bông (cotton) là lựa chọn an toàn cho bé yêu của bạn.
Nếu các bé không có một không gian rộng để chơi và vui đùa, bạn nên khéo léo sắp xếp đồ đạc để tiết kiệm diện tích. Những chiếc tủ gỗ chắc chắn với nhiều ngăn nhỏ là sự lựa chọn thông minh giúp căn phòng thêm gọn gàng.
Một căn phòng đạt chuẩn không những tạo ra được không gian sử dụng mà còn phải đạt sự tối ưu. Hiện nay, xu hướng giường kết hợp với ngăn đựng đồ ở phía bên dưới được nhiều gia đình quan tâm.
Trong xu hướng hiện đại với không gian nhỏ, giường ngủ ngoài ngăn kéo đựng đồ bạn có thể mua loại có bánh lăn để dễ dọn dẹp và di chuyển đên các vị trí thuận tiện nhất.
Đồ đạc trong phòng bé nên được làm bằng gỗ sồi kết hợp với sofa mềm mại hay những tấm đệm phù hợp. Giường thường làm theo các kích thước và thiết kế phụ thuộc yêu cầu chủ nhà, chủ yếu có kích thước khoảng 80cm chiều rộng và 160cm chiều dài.
Giúp các bé thoải mái nghịch ngợm mà không sợ bị bẩn, bạn có thể trang trí thêm tấm thảm vào căn phòng để ấm áp hơn và an toàn cho bé.
Phòng các bé gái nói chung thì màu sắc sử dụng nên tươi sáng và đáng yêu như sắc hồng, tím, xanh lá cây...
Bé gái điệu đà của bạn sẽ thích thú và sáng tạo với các phụ kiện ngộ nghĩnh, xinh xinh hay những bông hoa treo tường và rèm điệu đà.

Post a Comment

 
Top