0

Thi thoảng, bạn cũng cần làm mới cho những căn phòng trong nhà mình. Hãy tận dụng những cách đơn giản và tiết kiệm nhất có thể nhé.




Sử dụng các nhành cây, hoa



5 cách đơn giản làm mới không gian sống (1)

Các nhành cây, hoa sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên sống động. Bạn có thể mua hoa, cây hoặc đơn giản là tìm đâu đó những cành cây đẹp, những bông hoa dại xinh xinh…


Thêm một thứ gì đó cho phòng khách



5 cách đơn giản làm mới không gian sống (2)

Thêm một chiếc gối mới vào bộ sofa, một vật trang trí ngay bàn khách, một bức tranh đẹp mắt treo tường… là ngay lập bạn sẽ cảm thấy xung quanh bỗng mới mẻ. Đây cũng là một cách đơn giản làm cho căn phòng dễ chịu hơn và không đơn điệu, nhàm chán.


Màu trắng cho phòng tắm



5 cách đơn giản làm mới không gian sống (3)

Gam màu đơn sắc mang lại sự nhẹ nhàng, vì thế không gian trông sẽ khỏe khoắn, tươi tắn và có vẻ giống như spa. Vì vậy, bạn có thể sử dụng nhiều vật dụng màu trắng cho không gian này như khăn tắm, chai lọ đựng tinh dầu…


Vật dụng cho tủ tường



5 cách đơn giản làm mới không gian sống (4)

Tủ tường sẽ thật buồn tẻ nếu bạn chỉ trưng cốc chén, đĩa hát… Bạn hoàn toàn có thể thêm những lọ hoa, những vật dụng handmade hay những bức tượng nghệ thuật… để không gian phòng trở nên sáng và có điểm nhấn.


Trưng bày vài thứ yêu thích



5 cách đơn giản làm mới không gian sống (5)

Thay vì cất kỹ những chiếc bình, khay, bát cổ hay các thứ đẹp đẽ khác trong rương hay tủ, bạn có thể đưa chúng ra, đặt trên bàn ăn, bàn tiếp khách hay bất kỳ đâu phù hợp, rồi thường xuyên di chuyển, sắp đặt lại chúng. Căn phòng sẽ mới hơn ngay lập tức.


Theo Lê Hà




Đẹp


Post a Comment

 
Top