0

Tận dụng lợi thế hai mặt tiền, các ý tưởng phô diễn cho kiến trúc ngoại thất ngôi nhà được thể hiện một cách sáng tạo với những hình khối vuông vức, khỏe khoắn.

thiết kế nhà ống 4 tầng 2 mặt tiền

 


Thông tin công trình:
-          Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Duy Tuấn
-         Đ/c: Số 6B KTT - CTy Xi Măng Nghi Sơn - Hải Thượng - Tĩnh Gia - Thanh Hóa
-         Tổng diện tích xây dựng: 240m2
-         Chức năng: Nhà ở
-         Năm xây dựng: 2012

nha_anh_tuan_2
Kiến trúc ngoại thất
nha_anh_tuan_1
Ngoại thất nhà ống hiện đại
Ngôi nhà thật sự nổi bật với sự kết hợp hài hòa giữa hai tone màu là màu trắng tinh tế và màu nâu nhạt sang trọng tạo nên vẻ lịch lãm cho vẻ bề  ngoài của ngôi nhà. Mọi chi tiết đều toát lên vẻ hiện đại và hết sức trẻ trung. Một mặt tiền của ngôi nhà được quay về hướng chính Nam, là điều kiện thật sự thuận lợi để gia chủ có thể đón được những nguồn sinh khí trong lành, dồi dào từ thiên nhiên.
1. phòng khách
nha_ong_hien_dai_sang_trong_3
Góc view 1
nha_ong_hien_dai_sang_trong_4
Góc view 2
Ý tưởng táo bạo trong sử dụng tone màu tối cho nội thất phòng khách vừa tạo nên sự độc đáo cho không gian phòng khách vừa thể hiện sự sáng tạo trong gu thẩm mỹ của gia chủ. Nổi bật trên nền nâu xám trâm của bộ sofa, tủ kệ và chiếc đàn piano sang trọng là màu trắng tinh khôi của mành rèm, đôi đèn cổ và bình hoa trắng như pha thêm chút hương vị hoài cổ. Phong cách hiện đại và cổ điển như tồn tại song song trong nội thất căn phòng.
2. Phòng bếp - ăn
nha_ong_hien_dai_sang_trong_5
Góc view 1
nha_ong_hien_dai_sang_trong_6
Góc view 2
Mộc mạc và giản dị trong cách bài trí nội thất không gian bếp như tính cách của gia chủ. Không cầu kỳ về chi tiết và màu sắc nhưng lại tạo nên vẻ hiện đạitiện dụng cho không gian phòng ăn. Chất liệu chủ đạo sử dụng cho bếp và phòng ăn là chất liệu gỗ mang lại cảm giác ấm áp về mùa đông mà dịu mát về mùa hè. Một không gian phòng ăn lý tưởng dành cho những người trẻ trung và năng động.

3. Phòng ngủ bố mẹ
nha_ong_hien_dai_sang_trong_7
Góc view 1
nha_ong_hien_dai_sang_trong_8
Góc view 2
 Cảm giác thư thái khi bước vào không gian phòng ngủ bởi sự sắp xếp nội thất trong căn phòng vô cùng hài hòa với việc sử dụng màu sắc gần như đối lập nhau: Màu nâu sang trọngmàu trắng trang nhã cho bạn cảm nhận về một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Những ô cửa sổ được thiết kế với kích thước hoàn toàn hợp lý cho việc lấy sáng và đón khí trời cho mối sáng thức dậy để bạn có thể đón ánh nắng ban mai vào trong phòng.
4. Phòng ngủ con trai
nha_ong_hien_dai_sang_trong_9
Góc view 1
nha_ong_hien_dai_sang_trong_10
Góc view 2
Với kệ sách được thiết kế đơn giản , phan chia các ngăn rõ ràng mang lại sự iện dụng cho người sử dụng . Thiết kế nội thất được sử dụng với  chất liệu hiện đại, các gam màu tươi sáng, thêm những ý tưởng hình vẽ  trẻ thơ ngộ nghĩnh nhưng giàu chất bay bổng của trí tưởng tượng, nhà thiết kế đã biến không gian phòng ngủ của con bạn không đơn giản chỉ là nơi nghỉ ngơi, học tập. Đó còn là thế giới nuôi dưỡng tâm hồn và ước mơ cho bé.
5. Phòng ngủ con gái
nha_ong_hien_dai_sang_trong_11
Góc view 1
nha_ong_hien_dai_sang_trong_12
Góc view 2
 Phòng ngủ dễ thươngấm áp với những gam màu sặc sỡnổi bật như màu hồng, cam, vàng, đỏ...cùng với những phông hình ngỗ nghĩnh, đáng yêu thật sự là một món quà ý nghĩa mà bạn dành tặng cho công chúa nhỏ của mình. Góc học tập nhỏ xinh với kệ sách và bàn ghế được thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo mang lại cảm hứng cho bé yêu mỗi lần trở lại bàn học của mình. Không gian căn phòng thật sự là một hình mẫu phòng ngủ lý tưởng dành cho bé yêu của bạn.
6. Phòng thờ - Phòng ngủ khách
nha_ong_hien_dai_sang_trong_13
Góc view 1
nha_ong_hien_dai_sang_trong_14
Góc view 2
nha_ong_hien_dai_sang_trong_15
Góc view 3
Không gian tín ngưỡng mang đậm phong cách cổ điển với những chi tiết được chạm trổ một cách  tỉ mỉ và công phu mang tính Á Đông thuần Việt truyền thống. Với không gian cao nhất trong ngôi nhà, nơi thờ phụng vừa thể hiện được lòng thành kính của gia chủ với ông bà tổ tiên, vừa thể hiện được ý tưởng thiết kế hợp lý trong việc sắp xếp không gian phòng ngủ dành cho khách kết hợp với không gian thờ mà vẫn có sự tách biệt bới vách ngăn hoa văn gỗ độc đáo.
7. Tiểu cảnh - sân thượng
nha_ong_hien_dai_sang_trong_16
Thiết kế tiểu cảnh đẹp ngoài khả năng nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà., mà đây còn là một thiên đường thư giãn đầy nắng và gió ngay trên chính sân thượng nhà bạn. Khoảng giếng trời đón sinh khí cho gia chủ cũng như cho những bồn cây thêm xanh tươi và tràn đầy sức sống. Điểm sáng tạo mang nét đặc trưng riêng là bộ bàn trà được thiết kế phá cách tạo cho không gian san thượng tựa như tiên cảnh chắc chắn sẽ luu lại ấn tượng mạnh mẽ cho mỗi vị khách ghé thăm nhà bạn.
Theo son ha

Post a Comment

 
Top