0

Kiến trúc công trình nhà ở kết hợp kinh doanh được thiết kế vừa đủ tạo dấu ấn vừa tiết chế một cách hài hòa trong kiến trúc ngoại thất. Các chi tiết kiến trúc được bố trí rải đều cho các tầng nhà ống hiện đại. Nhịp điệu các mảng ốp mặt tiền được tính toán sao cho cân đối để vừa mang tính tạo hình cao vừa tạo sự cân đối cho ngoại thất.

Thiết kế nhà ống hiện đại 5 tầng

 

 Kiến trúc ngoại thất công trình
Nha_ong_hien_dai__MS_0025_2
Không gian kiến trúc ngoại thất
Tầng 1:
Khu kinh doanh:
 Phong_KD_Cam_01n
Phong_KD_Cam_02_n
Phong_KD_Cam_03_n
Khu kinh doanh được thiết kế mang phong cách sang trọng. Gam trầm của không gian trưng bày vừa tạo nét cao cấp và để tôn thêm tính chất quý phải của một cơ sở kinh doanh mặt hàng kim loại và đá quý. Kiến trúc trần được chú ý đặc biệt nhằm tăng thêm ấn tượng về mặt kiến trúc nội thất.

phòng khách:
 Phong_khach_tang_01_cam_01_copy
Phong_khach_tang_01_cam_02_copy
Phòng khách được thiết kế ngay sau khu trưng bày là sự tính toán hợp lý và tiện lợi cho gia chủ. Phong cách thiết kế nội thất nhất quán với không gian trưng bày phía trước tạo nên tính đồng điệu trong bố cục không gian sống. Từng vật dụng nội thất đều được lựa chọ kỹ lưỡng theo phương châm độc đáo và lịch lãm.

Tầng 2:
Phòng bếp – ăn và phòng khách gia đình:
bep_copy
bep_goc2_copy
Bếp – ăn và phòng khách gia đình thông nhau trong cùng một không gian. Ánh sáng của hệ thống đèn chiếu trở thành yếu tố làm bật lên các chi tiết kiến trúc phòng và nội thất. Bàn ghế ăn đơn giản nhưng lịch sự và hiện đại.
khach_tang_2_copy

khach_tang_2_goc_2_copy
Sau bức mành trang trí ngăn cách là không gian phòng khách gia đình. Sự tối giản trong trang trí và khoảng ban công đón nắng khiến căn phòng trở nên sáng, rộng và thoáng hơn.
 Nha_ong_hien_dai__MS_0025_8
Phòng ngủ 1 được lấy sáng bằng khoảng cửa cao tới sát trần được trang bị cho kiểu mành thả trắng muốt tạo dáng cho không gian nội thất.
 Nha_ong_hien_dai__MS_0025_9
Phòng thay đồ kết hợp với khu vệ sinh là thiết kế mang lại sự tiện dụng cao cho sinh hoạt của chủ nhân. Tủ áo đồng thời cũng là kệ trưng bày vật trang trí. Kiểu gương cao cấp cho không gian sạch sẽ và thoải mái.
Tầng 3:
Phòng ngủ 2:
 Nha_ong_hien_dai__MS_0025_11

Nha_ong_hien_dai__MS_0025_12
Tường đầu giường ngủ nếu được ốp đá màu ghi pha kem sáng tạo kẻ ô như thế này đảm bảo sẽ là nét độc đáo hiếm gặp cho phòng ngủ. Kết hợp thêm giáy dán tường vân gỗ màu kem đậm cho căn phòng thêm ấm áp.

Phòng ngủ 3:
 Nha_ong_hien_dai__MS_0025_13

Nha_ong_hien_dai__MS_0025_14

Nha_ong_hien_dai__MS_0025_15
Độ hẹp ngang của phòng ngủ được phá bỏ nhờ việc sử dụng tủ áo gắn kính sáng tọa độ phản kết hợp với cách lấy sáng qua bức mành sáo ngang mộc mạc.

Phòng ngủ 4:
 Nha_ong_hien_dai__MS_0025_16

Nha_ong_hien_dai__MS_0025_17
Sử dụng vân gỗ bóng màu đỏ cho tường và đôn đầu giường là cách để tạo điểm nhấn cho phòng ngủ này. Tủ áo với cửa mang hoa văn có tác dụng kép cho việc trang trí và chứa đồ một cách đa năng.
 Phòng ngủ 4: Con Gái
pn_con_gai1_copy
pn_con_gai3_copy
Phòng ngủ 5:
 Nha_ong_hien_dai__MS_0025_18

Nha_ong_hien_dai__MS_0025_19
Kiểu mành thả kép khiến cho nội thất căn phòng thêm duyên dáng. Thiết kế tường đầu giường được cách điệu đẹp mắt từ các đường thẳng đa hướng.
 Nha_ong_hien_dai__MS_0025_20

Nha_ong_hien_dai__MS_0025_21

Bức vách phòng thờ bằng chất liệu kính gắn tranh tứ quý giàu chất thẩm mỹ. Diện tích căn phòng hệp nhưng vẫn dủ sự tôn nghiêm cho nơi thờ phụng tổ tiên của gia đình.
Theo son ha

Post a Comment

 
Top