0


Những mẹo nhỏ sau đây sẽ ngay lập tức giúp phòng tắm chật hẹp của bạn trông rộng hơn hẳn

Sử dụng gam màu trắng ngọc trai

Hãy sử dụng gam màu trắng ngọc trai cho màu sơn tường và các vật dụng trong phòng tắm như đèn, rèm cửa... Điều này vừa tạo nên sự đồng bộ vừa giúp căn phòng trông rộng hơn thực tế.
Mẹo giúp phòng tắm chật rộng hơn


Dùng cửa kéo thay vì cửa cánh 
 
Dạng cửa kéo rất hợp với không gian chật. Nó giúp bạn không bị tốn thêm diện tích lãng phí. Khi không cần sử dụng, bạn chỉ cần đẩy nó gọn sang một bên là được.
Giá bằng kính 
Những chiếc giá đựng bằng kính sẽ tạo cảm giác không gian trông rộng hơn vì đôi khi chúng dường như  vô hình vậy. Những vật được đặt trên đó như đang lơ lửng trên không mà tao ra hiệu ứng sáng hơn trong không gian nhỏ so với những cái giá to bản.
Hướng mắt nhìn lên trên 
Hãy làm cho trần trông cao hơnSơn tường kẻ sọc sẽ tạo được cảm giác đó. Nếu dùng giấy gián tường, tránh dùng hoa văn lớn hoặc rối mắt bởi chúng sẽ khiến không gian thêm chật.
Trang trí cửa sổ đơn giản
Dù cửa sổ có kích thước to hay nhỏ thì nó vẫn phải có tác dụng đưa ánh sáng vào phòng và giúp căn phòng trông rộng hơn. Do đó, nếu có thể, đừng trang trí cửa sổ và nên sử dụng cửa kính để đón nhận ánh sáng từ bên ngoài nhiều nhất có thể.
Đặt gương to
 
Gương to sẽ giúp không gian như rộng gấp đôi. Ngoài ra, nếu bạn đặt hai gương đối diện nhau sẽ tạo cảm giá căn phòng dài vô tận. Gương còn có tác dụng làm cho phòng tắm trông rạng ngời hơn.

Post a Comment

 
Top